Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

SỰ KIỆN THĂM KHÁCH HÀNG VÀ LỄ BÀN GIAO XE Q-SERIES TỚI CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI Á ĐÔNG

Vừa qua, Isuzu An Việt đã tổ chức thành công sự kiện thăm khách hàng kết hợp với lễ bàn giao lô xe Q-Series đến Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Vận tải Á Đông. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa Isuzu An Việt và Công ty Á Đông trong lĩnh vực vận tải.

Chúng tôi rất tự hào và trân trọng sự tin tưởng mà Công ty Á Đông đã dành cho sản phẩm và dịch vụ của Isuzu An Việt. Với sự hỗ trợ hết mình từ quý khách hàng, Isuzu An Việt cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và kỳ vọng của doanh nghiệp.

Lời chúc từ Isuzu An Việt:

  • Chúc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Vận tải Á Đông luôn kinh doanh thịnh vượng, thành công vượt bậc, và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dòng xe Q-Series của Isuzu.
  • Chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Isuzu An Việt và Công ty Á Đông sẽ ngày càng gắn bó, phát triển mạnh mẽ, và mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Isuzu An Việt – Đồng hành cùng thành công của bạn!

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện thông qua những hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ bàn giao.

===========

  • Hotline: 0896 565 255
  • Website: isuzuanviet.com.vn
  • Zalo OA: zalo.me/2618140343348905942
  • Địa chỉ 1: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội.

Một lần nữa, Isuzu An Việt xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Công ty Á Đông. Chúng tôi mong muốn tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình phát triển và thành công của quý khách hàng!

30 Tháng Chín, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0896565255
Liên hệ