Với mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng di động Isuzu để đặt lịch hẹn trước khi đến xưởng dịch vụ của Đại lý, tránh tập trung đông tại cùng một thời điểm làm Đại lý bị quá tải và đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh Covid 19, đồng thời giúp nhiều khách hàng biết đến tính năng “Vehicle Health Report” của xe Isuzu, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) thông báo chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng ứng dụng di động Isuzu trong năm 2022 (sau đây gọi tắt là Chương trình) với nội dung như sau:
1.Thời gian áp dụng:
Từ ngày 01/03/2022 đến hết ngày 30/06/2022.
2. Đối tượng áp dụng:
Chương trình áp dụng cho các đối tượng sau đây:
- Các đại lý Isuzu I-Trucks và Isuzu D-Square (“Đại lý”)
- Khách hàng sử dụng xe Isuzu tham gia chương trình chăm sóc khách hàng do Đại lý tổ chức thông qua đăng ký tại ứng dụng di động Isuzu trong thời gian áp dụng (“Khách hàng”)
3.Nội dung chương trình:
Đại lý mời các khách hàng đến xưởng dịch vụ để được hưởng chương trình chăm sóc như sau:
- Miễn phí kiểm tra xe tổng quát.
- Tư vấn, phấn tích tình hình hoạt động cua xe thông qua chức năng “Vehicle Health Report” của xe Isuzu (nếu có).
- Quà tặng là thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 200.000 VNĐ .
Mỗi xe chỉ được hưởng chương trình chăm sóc một lần trong thời gian áp dụng chương trình.
Cách thức tham gia chương trình: Khách hàng đặt hẹn tham gia chương trình thông qua ứng dụng di động Isuzu và đến Đại lý để tham gia Chương trình trong thời gian áp dụng.
Isuzu An Việt, Km 12, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.
Hotline: 0896.565.255.