Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Xe đầu kéo Isuzu E-Series

Giới thiệu về dòng xe đầu kéo Isuzu E-series

Xe đầu kéo Isuzu E-series là dòng xe đầu kéo cao cấp của Isuzu được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành hiệu quả, mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu với mức giá cạnh tranh.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đa dạng chủng loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thị trường ngày càng phát triển và hội nhập thế giới như hiện nay.

Do nhu cầu ngày một phát triển trong việc trao đổi hàng hóa ngày càng tăng nên việc có một phương tiện có thể di chuyển bằng container là vấn đề cần giải quyết.

Xe đầu kéo Isuzu E-Series

Sự cạnh tranh của E-Series và các hãng khác

Năm nay các hãng bắt đầu tung ra các loại xe đầu kéo để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân.

E-Series là một loạt các xe đầu kéo cao cấp của công ty. Với ngôn ngữ thiết kế chú trọng đến sự an toàn tối ưu và hiệu quả vận hành, Isuzu đại diện cho giải pháp vận chuyển hàng hóa đường dài chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thiết kế ngoại thất: Cabin thiết kế tối ưu giúp để giảm tiêu thụ nhiên liệu giảm. Mui che, ca bin rộng hơn mang đến không gian làm việc thoải mái và dễ chịu.

Nội thất: Cabin được thiết kế theo hình lưỡi liềm tạo cảm giác cabin rộng rãi hơn.

Trang thiết bị của Xe đầu kéo Isuzu E-Series

Khu vực ngủ được trang bị giường tầng tùy biến không gian, phù hợp cho việc vận chuyển đường dài.

Khả năng vận hành: E-Series thế hệ mới với tiêu chuẩn khí thải Euro5 của động cơ 6WG1/6UZ1 và hộp số 16 cấp mang đến sự mạnh mẽ và ổn định, khả năng vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu của thương hiệu Isuzu.

Quý khách quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Isuzu An Việt để được tư vấn và hỗ trợ.

Giá xe đầu kéo rất khác nhau, tùy vào xuất xứ, chất lượng mà giá bán khác nhau.

Nếu nguồn vốn hạn chế, khách hàng có thể mua xe đầu kéo trả góp tại Đại lý xe tải Isuzu An Việt, chúng tôi hỗ trợ toàn bộ thủ tục, thời hạn vay lên đến 5 năm với lãi suất thấp.

Isuzu An Việt phân phối chính thức Xe đầu kéo Isuzu E-Series

An Việt là đại lý bán xe đầu kéo Isuzu E-Series.

Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên bán hàng được tập huấn kỹ năng tư vấn bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp và tận tâm, xây dựng chế độ bảo hành bảo dưỡng cho khách hàng chu đáo, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng giá gốc nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng các khách hàng may mắn. Hãy đến với Isuzu An Việt để cảm nhận dịch vụ uy tín và khác biệt.

16 Tháng Một, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ