Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ISUZU AN VIỆT ĐOẠT GIẢI ĐẠI LÝ XUẤT SẮC HẠNG NHÌ TOÀN QUỐC

Ngày 24/03/2022, Isuzu Việt Nam (IVC) tổ chức Hội nghị Đại lý và Trao thưởng Đại lý Xuất sắc năm 2022 tại Nhật Bản với chủ đề “TIẾN VÀO KỶ NGUYÊN MỚI”. Tại Hội nghị i-TRUCKS An Việt đoạt giải Đại lý xuất sắc toàn quốc – Hạng Nhì. Đây là thành quả xứng đáng sau quá trình phấn đấu hết mình của tất cả các anh chị em nhân viên tại Isuzu An Việt.

Năm 2022 với nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Isuzu An Việt, i-TRUCKS An Việt đã ghi nhận những con số rất khả quan về doanh số bán xe ô tô Isuzu. Đây là một tín hiệu rất tích cực trong giai đoạn nền kinh tế đang hồi phục sau dịch bệnh.

Năm 2023 cũng đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng với những mục tiêu mới trong tình hình mới. Với những nỗ lực hiện tại, Isuzu An Việt sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra và hơn thế nữa.

Mặc dù chịu rất nhiều ảnh hưởng do tình hình kinh tế khó khăn, i-TRUCKS An Việt vẫn không ngừng nỗ lực, đạt được những thành tích ấn tượng. Niềm tin này giúp i-TRUCKS An Việt phấn đấu cho một năm 2023 nhiều khởi sắc hơn, thành công hơn.

Đại lý i-TRUCKS An Việt - Đại lý Xuất sắc toàn quốc 2022 - Hạng Nhì

Đại lý i-TRUCKS An Việt – Đại lý Xuất sắc toàn quốc 2022 – Hạng Nhì

Thông qua hội nghị, Ban lãnh đạo i-TRUCKS An Việt cũng đã cùng nhau lên Kế hoạch hoạt động và thực thi cho năm 2023 đầy khởi sắc, tạo tiền đề để Isuzu An Việt vươn lên những tầm cao mới trong tương lai.

29 Tháng Ba, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ