Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Isuzu An Việt  tri ân khách hàng “An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình”

Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng là “thượng đế” đã luôn mang đến sự hài lòng và an tâm cho mỗi khách hàng đến với An Việt.

Isuzu An Việt  tri ân khách hàng “An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình”

Từ 14/11/2022 – 30/11/2022, Isuzu An Việt mang tới chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với chương trình “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình”, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi từ 14/11/2022 – 30/11/2022 trên địa bàn thành phố Hà Nội như sau:

+ Công kiểm tra xe và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng sử dụng xe ISUZU đến xưởng dịch vụ để bảo dưỡng và sửa chữa

+ 10% giá bán lẻ phụ tùng chính hãng ISUZU (không tính lốp và ắc quy)

+ 10% giá tiền dầu nhớt động cơ, 50% tiền nước xịt rửa kính.

Lưu ý: Khách hàng được hưởng khuyến mại trong thời gian áp dụng chương trình gồm tất cả các khách hàng đang sử dụng xe thương hiệu ISUZU, xe SAMCO đóng trên nền xe ISUZU.

Với mong muốn đảm bảo những chiếc xe của khách hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất. Để ngăn chặn hư hỏng và hạn chế các tình huống khẩn cấp xảy ra như: Nổ lốp, mất phanh, chập cháy… là những trường hợp vô cùng nguy hiểm mà người lái có thể gặp khi điều khiển xe trên đường. Tình huống này hoàn toàn có thể ngăn chặn hay hạn chế đến mức tối đa bằng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên. Vì vậy, việc giữ cho chiếc xe luôn ở trạng thái tốt nhất và an toàn nhất là một trong những điều kiện giúp đảm bảo sự an toàn cho cả người lái và những người ngồi trên xe. Một chiếc xe không được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ rất có thể sẽ không an toàn cho tài xế và người lái. Vì vậy, để an tâm trên mọi hành trình, khách hàng hãy đưa xe đến garage của Isuzu An Việt – đại lý chính thức của Isuzu tại Việt Nam để bảo dưỡng theo chương trình khuyến mại nhé.

Luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe, Isuzu An Việt ngày càng mang lại sự hài lòng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

17 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ