Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH “ĐẶT XE TRƯỚC-RƯỚC QUÀ NGAY” ÁP DỤNG CHO DÒNG XE BÁN TẢI ISUZU D-MAX EURO 5

Từ 01/05-30/06/2022, Quý khách hàng có cơ hội nhận được bộ quà hữu ích và giá trị bao gồm 1 camera hành trình, 1 máy lọc không khí và 1 cảm biến áp suất lốp khi mua xe D-MAX Euro 5 tại hệ thống Đại lý Isuzu kinh doanh xe SUV/Bán tải.

Phiên bản D-MAX Euro 5, chất lượng Nhật Bản nổi tiếng là dòng xe bán tải tiết kiệm, bền bỉ, thân thiện với môi trường sẽ được ra mắt trong thời gian tới và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho Khách hàng.

Chi tiết chương trình:

–  Thời gian: từ 01/05/2022 đến 30/06/2022

–  Chương trình áp dụng cho dòng xe D-MAX E5: Type Z 4×4 AT, Hi-Lander 4×2 AT, Prestige 4×2 MT & Prestige 4×2 AT

–  Nội dung chương trình: Khách hàng đặt trước xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng bộ quà vô cùng hấp dẫn.

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Mẫu xe Bộ quà tặng
D-MAX Type Z 4×4 AT

 

–  1 camera hành trình

–  1 máy lọc không khí

–  1 cảm biến áp suất lốp




Hi-Lander 4×2 AT

Prestige 4×2 AT
Prestige 4×2 MT

All New D-MAX E5 – Hoàn Hảo Chất Riêng, chinh phục mọi địa hình

Bán tải Isuzu D-MAX gây ấn tượng người dùng bởi tính thực dụng, dễ dàng di chuyển phục vụ công việc hàng ngày, chi phí thay thế phụ tùng thấp, động cơ bền bỉ có khả năng chuyên chở hàng hóa nặng luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của Khách hàng.

All New D-MAX – “The Perfect Truck” với nhiều đặc điểm vượt trội:

–  Ngoại thất với thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, đầy nam tính

–  Nội thất sang trọng và Tiện nghi đẳng cấp

–  Công nghệ thông minh – An toàn vượt trội

Ngoài ra, phần thùng hàng cứng cáp, kích thước lớn, chịu lực tốt, chống xước và tính đàn hồi cao là ưu điểm Khách hàng quan tâm ở D-MAX Euro 5.

Với kiểu dáng, các trang bị, mức giá hợp lý, D-MAX là sự lựa chọn  phù hợp du lịch cuối tuần vừa đi làm và có thể đi chơi cùng bạn bè và gia đình.

So sánh D-MAX Euro 5 và Euro 4

Để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tất cả phiên bản D-MAX Euro 5 đều được nâng cấp bộ xử lý khí thải thân thiện với môi trường.​ So với D-MAX Euro 4, thì D-MAX Euro 5 có thêm phiên bản Hi-Lander 4×2 AT được trang bị hệ thống an toàn, nội thất bọc da cao cấp và ngoại thất mạnh mẽ tương tự phiên bản Type Z 4×4 AT.​ Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) đã được trang bị trên tất cả các phiên bản D-MAX Euro 5.

Cùng chính sách bảo hành của Isuzu hấp dẫn hàng đầu phân khúc, 5 năm hoặc 200,000 km (Tùy điều kiện nào đến trước). Nhanh tay đăng ký đặt trước ngay để được hưởng CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ HẤP DẪN. Số lượng xe có hạn, vui lòng liên hệ Đại lý Isuzu gần nhất để được tư vấn!

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://isuzuanviet.com.vn/lcv-home-vn/

Đại lý Isuzu kinh doanh xe SUV/Bán tải : LINK

16 Tháng Năm, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ