Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ISUZU AN VIỆT xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tham gia sự kiện lái thử xe Isuzu D-MAX và mu-X tại S-COFFEE, Khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho quý khách cơ hội trải nghiệm trực tiếp những dòng xe ưu việt của Isuzu, đồng thời giúp hình ảnh của các mẫu xe Isuzu D-MAX và mu-X đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng quý khách trong việc khám phá khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cũng như nội thất tiện nghi, hiện đại của các mẫu xe Isuzu mu-X và D-MAX. Những trải nghiệm này không chỉ khẳng định chất lượng và đẳng cấp của xe Isuzu mà còn giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng xe chúng tôi đang cung cấp.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình thông qua loạt hình ảnh được ghi lại trong sự kiện.

Chúng tôi luôn mong đợi sự ủng hộ từ quý khách hàng trong những sự kiện sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi ISUZU AN VIỆT để không bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn khác!

Một lần nữa, ISUZU AN VIỆT xin cảm ơn sự quan tâm và tham gia của quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực lớn nhất để chúng tôi không ngừng cải thiện và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất!

30 Tháng Chín, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0896565255
Liên hệ