Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Chương trình huấn luyện lái xe Isuzu tiết kiệm nhiên liệu cho Công ty TNHH SPX EXPRESS

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Isuzu An Việt tổ chức chương trình Huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho Công ty TNHH SPX EXPRESS . Chương trình diễn ra vào ngày 17/09/2023 được đánh giá cao bởi khách hàng. 

Nội dung chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu tại SPX EXPRESS

Chương trình huấn luyện ” lái xe Isuzu tiết kiệm ” là chương trình đào tạo đặc biệt của Isuzu. Mục tiêu cung cấp những kiến thức hữu ích trong quá trình sử dụng xe, mang lại hiệu quả cao.

Buổi huấn luyện được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu Việt Nam bao gồm: 

– Hướng dẫn lái xe an toàn.

– Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

– Hướng dẫn kiểm tra, bảo quản phương tiện

– Cuộc thi lái xe tiết kiệm và bảo quản xe hàng ngày.

– Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của các tài xế trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu.

Hướng dẫn lái xe Isuzu tiết kiệm nhiên liệu

Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Nội dung chương trình đào tạo được chuyên gia của Isuzu Việt Nam giới thiệu các bài giảng kết hợp hình ảnh để các học viên hiểu rõ nguyên lý lái xe an toàn và lái xe tiết kiệm nhiên liệu :

– Các tính năng, lợi ích trên dòng Isuzu .

– Kiến thức trong việc vận hành xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu công suất xe.

– Hiểu và lựa chọn thói quen tốt trong việc lái, bảo quản xe hoặc kiểm tra xe hằng ngày .

– Hiểu và nhận biết được các rủi ro trong việc lái xe, bảo quản phương tiện.

Các phương pháp sắp xếp để đảm bảo an toàn cho hàng hoá khi tham gia giao thông.

Phát biểu khi tham dự buổi huấn luyện, đại diện khách hàng SPX EXPRESS cảm ơn Isuzu An Việt tổ chức buổi huấn luyện rất hữu ích này. Thông qua buổi huấn luyện giúp tài xế lái xe tự tin trên đường, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, tạo tiền đề vững chắc cho sự hợp tác bền vững giữa hai công ty. SPX EXPRESS mong sẽ có thêm nhiều khóa huấn luyện tương tự nhằm lan tỏa những kiến thức, kỹ năng này trong toàn đội ngũ tài xế của công ty cùng việc huấn luyện lại định kỳ thực sự rất cần thiết đối với doanh nghiệp, đại diện SPX EXPRESS nhấn mạnh.

Thực hành lái xe Isuzu tiết kiệm nhiên liệu

Lái xe tiết kiệm đúng cách

Buổi huấn luyện được tổ chức bởi đại lý Isuzu An Việt, tập trung vào ba điểm chính: Lái xe an toàn, Lái xe Isuzu tiết kiệm nhiên liệu và Bảo dưỡng & kiểm tra hàng ngày, bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành trên xe.

Mỗi yếu tố đều có tầm quan trọng của nó, hỗ trợ việc mang lại an toàn, hiệu quả kinh tế và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, các tài xế được thực hành lái xe trên cung đường thử nghiệm theo 2 cách:

– Lần 1: Lái xe theo thói quen hằng ngày

– Lần 2: Lái xe tiết kiệm nhiên liệu theo hướng dẫn của Isuzu.

Kết quả sau hai lần chạy cho thấy hiệu quả giảm tiêu hao nhiên liệu rõ rệt lên đến 25.3%(*) khi áp dụng các kỹ thuật lái xe do Isuzu hướng dẫn. .

Hướng kiểm tra xe hàng ngày 

Việc kiểm tra, chăm sóc xe tải thường xuyên sẽ giúp chiếc xe luôn đảm bảo được hiệu suất vận hành khỏe, bền bỉ. Đặc biệt nếu không kiểm tra thường xuyên chiếc xe sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu và dễ đối mặt với nhiều nguy cơ hư hỏng hơn. Vì vậy nhằm hạn chế tối đa những vấn đề trên và góp phần giữ được độ ổn định, khỏe khoắn của xe khi vận hành, cùng với đó là tiết kiệm nhiêu liệu và kéo dài tuổi thọ cho xe thì các chủ tài xế cần thiết phải thực hiện các công việc kiểm tra và chăm sóc xe thường xuyên.

Giải thưởng cho tài xế lái xe Isuzu tiết kiệm nhiên liệu.

 

Kết thúc chương trình Isuzu An Việt có nhưng phần quà khen thưởng cho cá nhân bảo quản và lái xe tốt tại Công ty TNHH SPX EXPRESS

Isuzu An Việt hy vọng rằng, chương trình huấn luyện lái xe tiết kiệm sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả vận hành và sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn nổ lực không ngừng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

21 Tháng Chín, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ