Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

LÔ XE ĐẦU KÉO ISUZU CHÍNH HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ISUZU AN VIỆT TỚI TAY KHÁCH HÀNG

Ngày 09/05/2024, đại lý Isuzu An Việt đã tổ chức thành công lễ chuyển giao lô xe đầu kéo EXZ52N cho Viet Nam post logistics là công ty thành viên của VIỆT NAM POST tại Hà Nam.

  • VIỆT NAM POST là đối tác chiến lược nhiều năm liền của ISUZU AN VIỆT, chuyên kinh doanh các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, Viet Nam post logistics đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đầu kéo EXZ52N.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã đầu tư lượng xe rất lớn của ISUZU. Đánh giá về việc lựa chọn dòng xe này, Viet Nam post logistics chia sẻ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng như uy tín của thương hiệu.
  • Công ty dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng số lượng xe trong thời gian tới để phục vụ hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa. Mạng lưới xe tải rộng khắp là một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng của Viet Nam Post, góp phần tạo nên dịch vụ khách hàng vượt trội.

“ISUZU AN VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA BẠN” sẽ luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tự tin là sự lựa chọn uy tín của các khách hàng và doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: 

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng xin vui liên hệ với chúng tôi: 
ISUZU AN VIỆT
☎️HOTLINE: 0896565255
🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
13 Tháng Năm, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ