Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ISUZU VIỆT NAM VUI TRUNG THU CÙNG LÀNG TRẺ EM S.O.S GÒ VẤP

Vào ngày 25/9/2020, Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam đã đến thăm và trao tặng nhu yếu phẩm thiết thực cho Làng trẻ em S.O.S Gò Vấp. Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên hàng năm của Isuzu việt Nam nhằm giúp các em nhỏ tại đây có một mùa trung thu ấm áp và ngập tràn hạnh phúc.

Những ngày này, trẻ em Việt Nam háo hức đón Tết Trung thu, không khí trung thu tràn ngập từ thành thị tới vùng ngoại thành xa xôi. Với mong muốn đem đến một ngày tết Trung thu thật ấm áp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Chi Đoàn Công ty Isuzu Việt Nam đã tiếp nối chương trình “Isuzu heart & smile” và nhận được sự ủng hộ không chỉ của các bạn đoàn viên thanh niên mà còn của rất nhiều CBCNV trong công ty. Đây là hoạt động vì cộng đồng rất ý nghĩa và được công ty duy trì trong nhiều năm qua.

Đại diện Công ty Isuzu Việt Nam & các em thiếu nhi tại Làng S.O.S Gò Vấp

Làng trẻ SOS Gò Vấp hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 280 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở Tp. HCM và các Tỉnh thành lân cận. Làng được xây dựng dựa trên mô hình các hộ gia đình và được chia thành 30 hộ gia đình nhỏ. Mỗi hộ gia đình được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi “mẹ nuôi”. Các mẹ hầu hết đều không lập gia đình và giành cả cuộc đời của mình cho các em như con ruột của mình. Đối với những đứa trẻ ở đây, Làng chính là “mái ấm tình thương” giúp các em có thêm nghị lực vượt lên số phận trở thành người có ích cho xã hội.

Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi Làng S.O.S

Niềm vui của các em thiếu nhi trong chuyến ghé thăm của IVC

Tại buổi ghé thăm, ông Tatsuyuki Hagiwara – Tổng giám đốc công ty Isuzu Việt Nam rất cảm động và cám ơn làng SOS đã cưu mang, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Công ty cũng đã trao tặng một số phần quà thiết thực cho Làng nhằm giúp các em có một mùa Tết trung thu đầy đủ và đầm ấm hơn.

Đại diện Công ty Isuzu Việt Nam – Ông Tatsuyuki Hagiwara  trao tặng một số phần quà cho Làng S.O.S

Đại diện Làng S.O.S Gò Vấp – Ông Hoàng Long đã trao bức tranh do các em thiếu nhi tại Làng vẽ tặng

Thay mặt S.O.S Gò Vấp, Ông Hoàng Long gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Isuzu Việt Nam.Trong thời gian tới, Làng trẻ SOS Gò Vấp mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành cùng làng trẻ trong các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ thêm cho những hoàn cảnh khó khăn. Những món quà của đơn vị là nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần để san sẻ đến những số phận kém may mắn trong cuộc sống.

Các “hướng dẫn viên nhí” trong chuyến ghé thăm nơi ở của các em

Buổi trao đổi thân mật với “mẹ” của một hộ gia đình tại làng S.O.S

Được biết, các hoạt động thăm tặng quà cho trẻ em Làng trẻ S.O.S nhân dịp Trung thu trở thành hoạt động thiện nguyện thường niên hàng năm của Isuzu việt Nam với tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Hy vọng tinh thần này sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng.

Một số hình ảnh thuộc chương trình hỗ trợ Làng S.O.S thường niên của Isuzu việt Nam: “Isuzu heart & smile”:

Cùng các em thiếu nhi tham quan nhà máy Isuzu Việt Nam 2018

Chương trình: “Bay cao ước mơ cùng Isuzu Việt Nam” 2019

Đêm hội trăng rằm 2019

 

30 Tháng Chín, 2020

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ