isuzudịch vụ
CHƯƠNG TRÌNH CUSTOMER CARE
Để đảm bảo xe được vận hành tốt và bền bỉ với thời gian, xe của quý khách hàng phải được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Từ đó, nhằm phục vụ khách hàng mua xe Isuzu tốt nhất, tạo sự an tâm trong lúc vận hành & sử dụng xe. Isuzu Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chương trình Customer Care.
Nội dung chính chương trình:
Khi mua xe Isuzu, khách hàng nhận được ưu đãi cho việc bảo dưỡng xe định kỳ ( Phiếu Customer Care):
* Miễn phí công bảo dưỡng (100%).
* Giảm 50% phụ tùng bảo dưỡng (Giá bán lẻ)
Hai ưu đãi này sẽ được áp dụng tương ứng với nội dung công việc tùy thuộc vào từng chu kỳ bảo dưỡng.
Phạm vi áp dụng:
– Áp dụng tại tất cả các xưởng dịch vụ của đại lý Isuzu Việt Nam.
– Phiếu Customer Care không được quy đổi thành tiền mặt hoặc phụ tùng – vật tư.
Phụ tùng và vật tư được yêu cầu thay thế trong thời gian bảo dưỡng bao gồm:
A: Nhớt động cơ B: Lọc nhớt C: Lọc nhiên liệu D: Lọc gió trong E: Lọc gió ngoài
F: Lõi bộ air dryer M: Kiểm tra bảo dưỡng xe miễn phí
Lịch trình như sau:
Model D-Max & mu-X ( Hạn sử dụng 90,000 km hoặc 3 năm)
| 20,000 | 40,000 | 60,000 | 80,000 |
|---|---|---|---|
| A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;M | A;B;C;D;M |
Xe QKR Euro 5 ( Hạn sử dụng 120,000 km hoặc 3 năm tùy theo điều kiện nào đến trước)
| 10,000 | 20,000 | 30,000 | 40,000 | 50,000 | 60,000 | 70,000 | 80,000 | 90,000 |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| A;B;M | A;B;C;M | A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;M | A;B;C;M | A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;M |
| 100,000 | 110,000 | 120,000 | ||||||
| A;B;C;M | A;B;M | A;B;C;D;M |
Xe N-series & F-series ( Hạn sử dụng 180,000 km hoặc 3 năm)
| 20,000 | 40,000 | 60,000 | 80,000 | 100,000 | 120,000 | 140,000 | 160,000 | 180,000 |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| A;B;C;M | A;B;C;D;M | A;B;C;M | A;B;C;D;M | A;B;C;M | A;B;C;D;M | A;B;C;M | A;B;C;D;M | A;B;C;M |
Xe FVR-FVM-FVZ ( Hạn sử dụng 270,000 km hoặc 3 năm)
| 20,000 | 40,000 | 60,000 | 80,000 | 100,000 | 120,000 | 140,000 | 160,000 | 180,000 |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| A;B;C;M | A;B;C;M | A;B;C;D;E;M | A;B;C;M | A;B;C;F;M | A;B;C;D;E;M | A;B;C;M | A;B;C;M | A;B;C;D;E;M |
| 200,000 | 220,000 | 240,000 | 260,000 | |||||
| A;B;C;D;E;F;M | A;B;C;M | A;B;C;D;E;M | A;B;C;M |
Xe GVR EXR, EXZ ( Hạn sử dụng 300,000km hoặc 3 năm).
| 20,000 | 40,000 | 60,000 | 80,000 | 100,000 | 120,000 | 140,000 | 160,000 | 180,000 |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;F;M | A;B;C;D;M | A;B;M | A;B;C;D | A;B;M |
| 200,000 | 220,000 | 240,000 | 260,000 | 280,000 | 300,000 | |||
| A;B;C;D;F;M | A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;M | A;B;C;D;M | A;B;F;M |
chính sách bảo hành
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
| MODEL XE | THỜI HẠN BẢO HÀNH | SỐ KM BẢO HÀNH |
| QKR | 36 Tháng | Không giới hạn |
| N-SERIES | 36 Tháng | Không giới hạn |
| F-SERIES | 36 Tháng | Không giới hạn |
| GVR/EXR/EXZ | 36 Tháng | 100.000 km |
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH RIÊNG
-
Bình điện, còi
Những bình điện, còi do chính IVC lắp đặt trên các xe Isuzu sẽ được bảo hành 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, tính từ ngày phát hành Phiếu Đăng Ký Bảo Hành cho người mua để sử dụng đầu tiên.
Các trường hợp ắc quy bị nổ, nứt vỡ, hư hỏng do cạn dung dịch sẽ không được bảo hành.
-
Sơn
Bất kỳ những sai sót trên lớp sơn nguyên thủy của xe Isuzu do IVC sơn, bắt nguồn từ khuyết tật của nguyên vật liệu hoặc do quá trình lắp ráp gây ra, sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, tính từ ngày phát hành Phiếu Đăng Ký Bảo Hành cho người mua để sử dụng đầu tiên.
-
Thùng sau
Thời hạn bảo hành đối với thùng sau được tính từ ngày giao xe cho người mua để sử dụng đầu tiên.
Đối với thùng xe do IVC sản xuất hoặc thùng đông lạnh do IVC cung cấp, thời hạn bảo hành là 12 tháng.
Đối với sản phẩm thùng kín cao cấp (Q-BOX+), thời hạn bảo hành là 36 tháng. -
CD, DVD, máy điều hòa nhiệt độ, canopy, các phụ kiện (accessories)
Các thiết bị lắp thêm như dàn máy CD, DVD, máy điều hòa nhiệt độ, các phụ kiện (accessories) như ổ khóa thùng sau, màn hình, cảm biến lùi, camera lùi,… do Isuzu Việt Nam lắp đặt, sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, tính từ ngày phát hành Phiếu Đăng Ký Bảo Hành cho người mua để sử dụng đầu tiên.

3. NHỮNG HẠNG MỤC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Vỏ xe và ruột xe: Lốp và ruột xe nguyên thủy được gắn trên xe mới sẽ do nhà sản xuất lốp xe bảo hành theo chính sách riêng
- Hư hỏng hoặc tai nạn do va chạm, sử dụng sai qui định, tự ý thay đổi kết cấu
- Hư hỏng hoặc bị ăn mòn bề mặt do tác động của môi trường
- Hư hỏng do thiếu bảo dưỡng hoặc dùng vật liệu, dầu nhớt, nhiên liệu sai
- Hư hỏng do chở quá tải, lắp thùng xe không phù hợp và những vấn đề khác
- Hư hỏng, cháy do tự ý lắp thêm các thiết bị điện như đèn, còi, máy điều hoà v.v… làm cho hệ thống điện của xe bị quá tải.
- Những hao mòn tự nhiên, giảm giá trị theo thời gian trên xe do quá trình sử dụng hoặc do khách hàng để xe ngoài trời lâu ngày ít bảo quản

4. SAU THỜI HẠN BẢO HÀNH
Đại lý, Xưởng Ủy Quyền nên đề nghị với khách hàng duy trì việc kiểm tra và bảo dưỡng xe tại trạm sửa chữa do Isuzu Việt Nam ủy quyền sau khi thời hạn bảo hành chấm dứt, bởi vì chính Đại lý là nơi hiểu rõ xe của khách hàng nhất, nên có những động tác xử lý chính xác và nhanh chóng cũng như bảo đảm được chất lượng và yêu cầu kỹ thuật.
Maintenance
1. FRR & FVR - Hướng dẫn sử dụng tải về PDF
2. FVR/FVM - Hướng dẫn sử dụng tải về PDF
3. N-Series - Hướng dẫn sử dụng tải về PDF
4. QKR Hướng dẫn sử dụng tải về PDF
thông tin hữu ích
Hướng dẫn xử lý khi xe báo đèn cảnh báo DPD.
Các xe NQR & FRR để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, trên xe được trang bị hệ thống DPD. DPD gồm có bầu Oxidation catalyst nhằm xử lý CO, HC và lọc DPD sẽ lưu trữ PM trong khí xả và đốt khi đạt giá trị nhất định. Quá trình đốt PM không hoàn thành sẽ dẫn đến xuất hiện đèn cảnh báo DPD trên màn hình đồng hồ.
Khi xe xuất hiện đèn DPD cần lưu ý sau:

Nếu đèn cảnh báo màu xanh xuất hiện, xe đang trong quá trình đốt cháy PM tự động sau khi xe đã chạy quảng đường hoặc áp suất khí thải đạt giá t rị cần đốt. Lúc này lái xe xe cần duy trì tốc độ đang chạy, không tắt máy tránh làm gián đoạn quá trình tái tạo cho đến khi đèn cảnh báo tắt (hoàn tất quá trình)

Khi quá trình tái tạo tự động bị gián đoạn, đèn cản báo DPD màu hổ phách sẽ xuất hiện và nhấp nháy. Lái xe cần thực hiện tái tạo thủ công.
Quy trình thực hiện tái tạo thủ công:
- Dừng xe ở nơi an toàn, tránh xa các vật liệu dễ cháy như cỏ khô hoặc giấy vụn.
- Đối với xe số sàn, hãy đưa cần số về vị trí “N” và kéo phanh tay.
- Xe hoạt động ở chế độ không tải. Nếu xe của bạn được trang bị núm điều khiển ga tay, hãy vặn hết núm này ngược chiều kim đồng hồ để giảm tốc độ động cơ về tốc độ chạy không tải.
- Dừng hoạt động của PTO nếu xe của bạn được trang bị PTO. Tắt công tắc PTO và bộ điều khiển chân ga bên ngoài.
- Nhấn công tắc DPD.
- Đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) sẽ ngừng nhấp nháy và sáng liên tục, trong khi tốc độ động cơ sẽ tự động tăng lên để bắt đầu tái tạo.
- Không được rời khỏi xe trong quá trình tái tạo. Quá trình tái tạo thường hoàn tất trong vòng 15 đến 20 phút.
- Khi đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) tắt, quá trình tái tạo kết thúc. Sau đó, xe có thể hoạt động bình thường.

Nếu xe xuất hiện đèn cảnh báo động cơ (check engine). Tốc độ xe sẽ bị giới hạn dưới 60 km/h. Lái xe cần nhanh chóng mang xe vào đại lý Isuzu gần nhất để khắc phục.Ngoài ra, để giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Trên xe có chức năng tái tạo chủ động, khách hàng có thể tái tạo DPD theo ý muốn trước khi đèn cảnh báo bật sáng. Quy trình thực hiện:
- Dừng xe ở nơi an toàn, tránh xa các vật dễ cháy như cỏ khô hoặc giấy vụn.
- Xe hoạt động ở chế độ không tải, cần số được đặt ở vị trí “N” đối với xe số sàn và kéo phanh tay. Chạy động cơ ở chế độ không tải. Nếu xe của bạn được trang bị núm điều khiển ga tay, vặn hết núm này ngược chiều kim đồng hồ để giảm tốc độ động cơ về tốc độ chạy không tải.
- Hãy nhấn công tắc DPD cho đến khi đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) bật sáng. Đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) sẽ chuyển từ sáng liên tục sang nhấp nháy.
- Nhấn công tắc DPD một lần nữa.
- Đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) sẽ ngừng nhấp nháy rồi sáng liên tục, đồng thời tốc độ động cơ sẽ tự động tăng lên và bắt đầu tái tạo.
- Không được rời khỏi xe trong quá trình tái tạo. Quá trình tái tạo thường kết thúc trong vòng 15 đến 20 phút.
- Khi đèn báo tái tạo thủ công DPD (màu hổ phách) tắt, quá trình tái tạo đã hoàn tất. Sau đó, bạn có thể lái xe bình thường.

Danh sách cửa hàng xăng dầu phân phối dầu do ERUO V tải về
Hướng dẫn sử dụng bộ trích công suất (PTO) tải về
Câu hỏi thường gặp
VẤN ĐỀ CỦA BẠN CẦN HỖ TRỢ LÀ GÌ?
Thời hạn bảo hành cơ bản của xe tải Isuzu là 3 năm hoặc không giới hạn số KM. Thời gian bảo hành cơ bản cho xe đầu kéo Isuzu là 3 năm hoặc 100,000 KM tùy theo điều kiện nào đến trước.
Xin vui lòng cung cấp thông tin số khung xe (Số VIN) khi quý khách có nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa xe hoặc mua phụ tùng. Việc cung cấp số khung xe sẽ giúp các đại lý Isuzu tra cứu được chính xác thông tin kỹ thuật xe & phụ tùng tương ứng với xe.
Nhằm mục đích tri ân khách hàng & khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ chính hãng, khi mua xe các khách hàng sẽ được nhận các phiếu Customer Care. Số lượng phiếu dao động từ 9-15 phiếu với thời gian sử dụng 3 năm (tùy theo model xe). Khách hàng sẽ được miễn phí công bảo dưỡng & giảm giá nhớt động cơ + phụ tùng bảo dưỡng tương ứng với các chu kỳ quy định trên phiếu. Phiếu có giá trị sử dụng khi khách hàng mang xe đến kiểm tra – bảo dưỡng – sửa chữa tại các đại lý Isuzu được ủy quyền trên toàn quốc hoặc khách hàng mua phụ tùng chính hãng từ đại lý ISUZU.
Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế trên các xe sẽ khác nhau do nhiều yếu tố tải trọng hàng hóa nhẹ hay nặng, đường sá thông thoáng hay đông đúc, có đi đèo dốc hay không và kỹ thuật lái cũng sẽ làm ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu. Đối với các xe Isuzu Euro 2, 4, 5 sử dụng công nghệ Common Rail, các đại lý Isuzu có thể trích xuất dữ liệu hoạt động của động cơ xe, từ đó tính được chính xác mức tiêu hao nhiên liệu cũng như tình trạng hoạt động của xe.
Các xe Euro 5 được trang bị nhiều hệ thống khác nhau để xử lý khí thải (EGR, DPD, DOC+PF, SCR…) do đó để hệ thống hoạt động hiệu quả và hạn chế mụi than phát sinh trong quá trình cháy của động cơ cần lưu ý sau:
- Chỉ sử dụng nhớt chính hãng Isuzu Besco
- Chỉ sử dụng nhiên liệu Euro 5 (V – 0.001S)
- Hạn chế chạy xe ở chế độ không tải (Đậu xe tại chổ nhưng nổ máy)
- Hạn chế tắt/ nổ máy thường xuyên
- Đối với các xe đầu kéo sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR cần dùng đúng loại urea khuyến cáo (Madin Adblue)
- Kiểm tra mực nhớt động cơ thường xuyên đối với các xe trang bị DPD
- Bảo dưỡng đúng định kỳ
- Thay thế phụ tùng chính hãng.
Bố ly hợp là bộ phận quan trong trên xe và là chi tiết hao mòn theo thời gian. Ngoài các yếu tố về chất lượng, kỹ năng của lái xe, tuổi thọ của bố ly hợp còn phụ thuộc vào hoạt động bảo dưỡng xe như thường xuyên kiểm tra hành trình tự do và hành trình cắt ly hợp của bàn đạp ly hợp. Hoạt động kiểm tra này cần có kinh nghiệm nhằm đảm bảo khi không đạp ly hợp, ly hợp và mâm ép được nhả ra hoàn toàn.
Khi xe hoạt động trên vùng đồi núi khách hàng lưu ý:
- Khi xuống dốc, sử dụng phanh khí xả (đối với các xe được trang bị) kết hợp sử dụng phanh động cơ (trả số về số thấp)
- Khi xuống dốc, chỉ sử dụng phanh chân khi tốc độ động cơ quá cao rơi vào vùng nguy hiểm (đỏ) hoặc đánh lái chuyển hướng
- Thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh moay-ơ, hệ thống phanh…
- Kiểm tra mức dầu phanh, áp suất và tình trạng lốp, hệ thống chiếu sáng và tín hiệu…
- Không được chở quá tải trọng