Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

AN VIỆT TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ - NHẸ NHÀNG CẢM XÚC

Hòa cùng không khí rộn ràng của Ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 08/03/2023 toàn bộ hệ thống Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt đã tổ chức chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ cho cán bộ nhân viên nữ công ty  với nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi nhằm chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên nữ công ty nhân sự kiện đặc biệt này.

Tại An Việt, buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo công ty cùng các bạn nữ của các phòng ban trong toàn công ty. Nhiều niềm vui bất ngờ đã được dành tặng cho các chị em thông qua sự chuẩn bị chương trình chu đáo, công phu và kín đáo của các anh em nam giới.

Tại buổi lễ, các thành viên tham dự đã cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ và quyết tâm phát huy tốt vai trò của người phụ nữ An Việt nói riêng, khẳng định vị trí của người phụ nữ nói chung. Đại diện ban lãnh đạo công ty đã thay mặt anh em toàn công ty gửi đến chị em lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp, đồng thời gửi tặng các cán bộ nhân viên nữ những bó hoa tươi thắm đầy cảm xúc!

Ban lãnh đạo chia sẻ: “Các cán bộ nhân viên nữ là lực lượng lao động rất quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của An Việt. Sự thông minh, năng động, sáng tạo, trí tuệ với những nét đẹp riêng của người phụ nữ đã giúp các chị em ngày càng khẳng định mình, nhiều chị em đã trở thành cán bộ lãnh đạo nòng cốt của công ty. An Việt biểu dương và cảm ơn tất cả cán bộ nhân viên nữ đã cùng An Việt đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào cho tới ngày hôm nay và trong tương lai đầy tươi sáng và bền vững của An Việt”.

Buổi lễ chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Việt. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên nữ đang công tác và làm việc tại công ty, qua đó kịp thời khích lệ, động viên các chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

8 Tháng Ba, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ