Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

TIỆC TỔNG KẾT VÀ TẤT NIÊN 2023: TRUNG TÂM KINH DOANH ÔTÔ AN VIỆT

Tiệc tổng kết năm là một sự kiện thường niên của Trung tâm kinh doanh Ôtô An Việt, buổi lễ không chỉ là dịp để đánh giá những thành tựu lớn mà trung tâm đã đạt được, mà còn là cơ hội để cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã đi và đồng lòng hướng về tương lai. Với khẩu hiệu Tự hào truyền thống Trung tâm kinh doanh Ôtô- Phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch 2024 đã hứa hẹn một năm 2024 phát triển mạnh mẽ.

Tổng giám đốc và toàn thể trung tâm kinh doanh Ôtô

Tổng giám đốc và toàn thể Trung tâm kinh doanh Ôtô

 

Cũng trong buổi lễ lần này ban lãnh đạo đã có bài phát biểu tổng kết những thành tựu mà Trung tâm kinh doanh Ôtô An Việt đã đạt được trong năm qua và đề ra những chiếc lược phát triển trong những năm tới của công ty.

Ông Vũ Ngọc Thanh ( Tổng giám đốc ) có bài phát biểu tại buổi lễ

Ông Vũ Ngọc Thanh ( Tổng giám đốc ) có bài phát biểu tại buổi tiệc

Mrs. Hiền ( Phó tổng giám đốc kiêm giám đốc trung tâm kinh doanh) phát biểu

Mrs. Hiền ( Phó tổng giám đốc kiêm giám đốc trung tâm kinh doanh) phát biểu tại buổi tiệc

 

Tiệc Tổng kết và Tất niên 2023 diễn ra tại không gian ấm cúng của Trung tâm. Đội ngũ nhân viên và khách mời đã cùng nhau chia sẻ niềm vui, nhớ lại những chặng đường đã qua và đặt kế hoạch cho những thách thức mới phía trước. Bữa tiệc không chỉ là dịp để tận hưởng đồ ăn ngon, âm nhạc sôi động mà còn là cơ hội để tất cả mọi người gặp gỡ, giao lưu và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Trong không khí của sự tri ân và cảm ơn, Trung tâm Kinh doanh Ôtô An Việt đã tổ chức lễ khen ngợi những cá nhân xuất sắc, những người đã đóng góp đặc biệt cho sự thành công của công ty. Những bảng khen và quà tặng là biểu tượng cho sự đánh giá và trân trọng sâu sắc đối với những người làm nên thành công của trung tâm.

Tiệc Tổng kết và Tất niên 2023 tại Trung tâm Kinh doanh Ôtô An Việt đã kết thúc trong sự hứng khởi. Đây là những kỷ niệm và tinh thần đoàn kết từ sự kiện này sẽ là nguồn động viên mạnh mẽ, giúp trung tâm vươn lên và chinh phục những thách thức mới trong năm 2024.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác và nhân viên trong suốt năm qua. Hãy cùng nhau hướng về một năm mới đầy triển vọng và thành công mới!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi tiệc

18 Tháng Một, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ