Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

AN VIỆT BÀN GIAO LÔ XE ISUZU QKR 230 CHO TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM VNPOST

VN POST là tập đoàn kinh tế nhà nước hàng đầu trong lĩnh vực Bưu chính tại Việt Nam. Với truyền thống lâu đời và mạng lưới phục vụ rộng khắp, VN POST đã khẳng định được ưu thế vượt trội về năng lực phục vụ và yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

AN VIỆT BÀN GIAO LÔ XE ISUZU QKR 230 CHO TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM VNPOST

An Việt đã là bạn hàng lâu năm với Công ty vận chuyển và Kho vận Bưu điện – Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST).

Ngày 26/12/2022, tại Công ty cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt, Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) đã chính thức nhận bàn giao xe từ đối tác An Việt.

Toàn bộ lô xe Isuzu QKR 230 của dự án này được sơn màu vàng theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tổng Công ty đã mang lại bộ mặt mới cho ngành Bưu chính Việt Nam.

Toàn bộ lô xe Isuzu QKR 230 của dự án này được sơn màu vàng theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tổng Công ty đã mang lại bộ mặt mới cho ngành Bưu chính Việt Nam.

Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược cải tiến, sắp xếp lại mạng lưới và các tuyến vận chuyển Bưu chính nhằm vào việc nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu của môi trường sản xuất kinh doanh mới.

Isuzu là một trong những nhà sản xuất xe tải lâu đời và nổi tiếng nhất Nhật Bản có mạng lưới phân phối toàn cầu.

Xe tải Isuzu được Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam tin cậy lựa chọn cho dự án vận tải lớn mà còn được nhiều đối tác khác lựa chọn.

Những xe Isuzu đã lăn bánh khắp các nẻo đường từ thành thị đến nông thôn, góp phần vào việc thúc đẩy kinh tế Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua.

Isuzu An Việt đã làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến hiện đại, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất nhằm hỗ trợ cho công việc vận chuyển và cải thiện chất lượng vận tải của Việt Nam.

Isuzu An Việt tự hào khi được tiếp tục hợp tác cùng Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam trong việc lựa chọn là nhà cung cấp xe tải, phục vụ cho hoạt động vận tải và dịch vụ khách hàng và kính chúc quý công ty ngày một phát triển và đạt nhiều thành công hơn !

Liên hệ nay Đại lý ISUZU AN VIỆT gần nhất ngay để nhận báo giá lăn bánh tốt nhất!
——————Isuzu An Việt—————–
GỌI NGAY: 0896565255
Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
Email: marketing@anvietts.vn
30 Tháng Mười Hai, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ