Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Bàn giao lô xe Isuzu QKR cho đối tác chiến lược Shopee Express

Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người sử dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.
So với các sàn thương mại điện tử khác, Shopee còn khá trẻ. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm vượt trội, Shopee đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, trở thành sàn thương mại điện tử quy mô nhất nhì Việt Nam. Với lợi thế “gà nhà”, Shopee Express được mong đợi như một luồng gió mới thổi bùng sự phát triển của Shopee trong tương lai

isuzu QKR shopee express

isuzu QKR shopee express

Shopee Express là một dịch vụ giao hàng cấp tốc, giao hàng chỉ trong 24 giờ kể từ khi người mua đặt hàng và được xác nhận thành công. Thông thường, dịch vụ này chỉ giao trong thời gian 4 tiếng cho các đơn hàng được đặt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

isuzu QKR shopee express 2

Đại diện An Việt bàn giao lô xe Isuzu QKR cho đơn vị Shopee Express

Isuzu An Việt rất vinh dự khi là người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển của Shopee Express. An Việt tin rằng những sản phẩm xe Isuzu và đi kèm dịch vụ hậu mãi bảo dưỡng sửa chữa mà An Việt đem đến cho Shopee Express đều là những phương án tối ưu nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất cho đối tác.

Trân trọng cảm ơn những sự ủng hộ và đồng hành của các đối tác với An Việt trong suốt thời gian thành lập và phát triển

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0896565255

28 Tháng Mười Hai, 2021

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ