Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ GHẾ NGỒI CỦA ISUZU MU-X

Xe ISUZU MU-X là dòng xe cao cấp của Isuzu được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành hiệu quả, mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu với mức giá cạnh tranh.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đa dạng chủng loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thị trường ngày càng phát triển và hội nhập thế giới như hiện nay.

Do nhu cầu ngày một phát triển trong việc đi lại bằng ô tô ngày càng tăng, nên việc có một phương tiện khỏe khoắn và sang trọng  là vấn đề cần thiết cho khách hàng.

Dòng xe ISUZU MU-X ra đời không những đáp ứng về những thiết kế nội ngoại thất và máy móc vận hành. Đồng thời còn có những điểm nhấn đặc biệt như về ghế ngồi.

THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CỦA GHẾ NGỒI ISUZU MU-X

Đội ngũ kỹ sư ISUZU luôn tự hào đã thiết kế ghế ngồi mu-X hướng đến không chỉ sự bền bỉ mà còn mang lại cảm giác thoải mái trong suốt vòng đời của xe, vật liệu đàn hồi cao cấp hấp thụ rung động đạt tiêu chuẩn cao mang lại sự êm ái và thoải mái:

+ Ghế hàng trước và sau đều được tạo hình ôm trọn người ngồi giúp gia tăng sự ổn định khi vào góc cua hay di chuyển trên các địa hình khác nhau.

+ Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cùng trần xe được thiết kế cao hơn đem lại cảm giác thoáng đãng cho không gian nội thất

+ Hàng ghế thứ 3 có thể ngả ra theo nhiều mức độ với khoảng để chân được mở rộng cho tư thế ngồi thoải mái hơn

+ Cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập lại giúp tăng không gian chứa đồ

+ Chỗ tựa tay chính giữa của hàng ghế 2 tích hợp nhiều công dụng: như giá đỡ cốc và khay đựng điện thoại.

Liên lạc ngay hệ thống Đại lý ISUZU AN VIỆT để được giá ưu đãi nhiều nhất về sản phẩm này.

Isuzu An Việt là đại lý phân phối chính thức Dòng xe ISUZU MU-X cao cấp.

Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên bán hàng được tập huấn kỹ năng tư vấn bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp và tận tâm, xây dựng chế độ bảo hành bảo dưỡng cho khách hàng chu đáo, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng giá gốc nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng các khách hàng may mắn. Hãy đến với Isuzu An Việt để cảm nhận dịch vụ uy tín và khác biệt.

Quý khách quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Isuzu An Việt để được tư vấn và hỗ trợ.

9 Tháng Hai, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ