Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Tổng giám đốc IVC đến thăm đại lý xe tải ISUZU An Việt

Ngày 26/05/2022, Ban Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ô Tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã đến tham quan và làm việc tại Đại lý xe tải ISUZU An Việt (i-TRUCKS An Việt)

Đặc biệt hơn, đây cũng chính là lần đầu tiên Tổng Giám Đốc mới của IVC – Ông Kazuo Goda – đến thăm các Đại lý khu vực miền Bắc cũng như Đại lý ISUZU An Việt.

 Ông Kazuo Goda và ban lãnh đạo IVC chụp ảnh cùng đội ngũ kinh doanh xe tải Isuzu An Việt

Ông Kazuo Goda – Tổng Giám Đốc mới của IVC lần đầu tiên đến thăm Đại lý xe tải ISUZU An Việt tại Hà Nội và có cơ hội trò chuyện và trao đổi trực tiếp với Ban Giám Đốc cũng như các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Đại lý.

Ban lãnh đạo IVC trao đổi cùng ban lãnh đạo Isuzu An Việt

Trong buổi làm việc và thảo luận tại phòng họp của Đại lý, Ban lãnh đạo đại lý xe tải Isuzu An Việt thân mến trao tặng ông Tổng Giám Đốc IVC lẵng hoa thể hiện tinh thần hợp tác cùng phát triển

Ông Vũ Ngọc Thanh – Tổng Giám Đốc Isuzu An Việt thân tặng ban lãnh đạo IVC

Kể từ khi gia nhập Isuzu Motor Nhật Bản vào năm 1990, ông Kazuo Goda đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng cùng với kinh nghiệm làm việc tại hơn 30 thị trường quốc tế như Hong Kong, Uzbekistan, Pakistan và Nam Phi, trong đó có 4 năm làm việc tại Isuzu RUS (Nga).

Với kinh nghiệm chuyên môn cùng nền tảng quản lý nhiều năm trong lĩnh vực ô tô, ông Kazuo Goda được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Isuzu mở rộng và phát triển hơn nữa tại thị thường Việt Nam trong thời gian tới, với mục tiêu nâng cao chất lượng, phục vụ khách hàng.  

Lần đầu tới thăm Đại lý, ông Kazuo Goda đã dành nhiều lời khen và đánh giá cao nỗ lực bán hàng , chất lượng dịch vụ và đặc biệt là đội ngũ CBNV tại Isuzu An Việt ,Với vinh dự này, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực , luôn đồng hành cùng Isuzu Việt Nam cũng như sự hướng dẫn của ông Kazuo Goda trong thời gian tới. Từ đó sẽ mang tới Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất.

Trong buổi làm việc , ông cũng dành nhiều thời gian đi thăm tất cả các phòng ban, tìm hiểu điều kiện làm việc của CBNV đại lý .

Tổng Giám Đốc IVC thăm xưởng sản xuất – sữa chữa tại An Việt

Ban lãnh đạo đại lý xe tải Isuzu An Việt chụp ảnh cùng ban lãnh đạo IVC

Kết thúc buổi làm việc ,ông Kazuo Goda cám ơn sự đón tiếp chu đáo từ Đại lý , ban lãnh đạo Isuzu Việt Nam mong rằng Isuzu An Việt sẽ luôn nỗ lực để thúc đẩy doanh số , nâng cao thị phần xe thương hiệu Isuzu ở Việt Nam cũng như từng ngày cải thiện chất lượng dịch vụ và hậu mãi . Đáp lại sự tin tưởng đó phía lãnh đạo Isuzu An Việt cũng cam kết sẽ luôn thay đổi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

30 Tháng Năm, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ