Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Ưu điểm xe Isuzu Dmax

Có nên mua xe Isuzu D-max hay không? Các bạn hãy xem đánh giá cặn kẽ về Ưu điểm xe Isuzu Dmax và tự đưa ra quyết định nhé.

Isuzu D-Max được xem là một gợi ý tốt cho những ai cần một chiếc xe thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Isuzu D-Max có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2005 đến nay. Dù không tạo ấn tượng về doanh số nhưng vẫn lưu lại những ưu điểm tốt đẹp trong mắt người dùng.

Tập quán chọn mua xe theo đám đông khiến nhiều người quên mất rằng, Isuzu D-Max lại là mẫu xe bán tải ăn khách nhất tại thị trường Thái Lan, nắm giữ 60% thị phần phân khúc và được vinh danh là “vua bán tải” ở xứ sở chùa Vàng.

Nghịch lý này mang đến cơ hội tốt cho những người mua xe với nguồn kinh phí hạn hẹp. Việc không được ưa chuộng tại Việt Nam giúp giá xe luôn bình ổn, nếu không muốn nói là “mềm” hơn đối thủ cùng phân khúc. Việc bán chạy tại Thái Lan là minh chứng rõ ràng cho chất lượng của dòng xe này.

Vì sao nên mua Isuzu D-Max?

Một chiếc xe phù hợp là chiếc xe đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và không gây áp lực về tài chính. Do đó, bạn nên xác định trước nguồn tài chính trước khi bắt đầu hành trình tìm kiếm xe.

Việc xác định khoảng giá và những tiêu chí cụ thể sẽ giúp bạn “khoanh vùng” tốt hơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Được biết, xe ô tô Isuzu D-Max được bán với giá rất hợp lý và có nhiều khuyến mại kèm theo.

Kinh nghiệm chọn xe Isuzu D-Max

Dựa trên kinh nghiệm của những người đã mua và sử dụng xe tải, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để dễ dàng đánh giá lựa chọn nào phù hợp nhất với mình.
Ngoài ra, trước khi mua, bạn nên dành thời gian kiểm tra chất lượng xe. Chú ý đến vị trí của khung xe, bảo vệ gầm xe, lớp sơn bên ngoài, trục truyền động và bộ vi sai, thùng xe, đánh giá lại chất lượng bên trong,…
Hãy tìm nơi đáng tin cậy để thực hiện giao dịch, đảm bảo bạn được hỗ trợ tốt để xác minh nguồn gốc và chất lượng xe nếu bạn không nắm rõ thông tin. Các đại lý xe hơi có uy tín thường cung cấp cho bạn lời khuyên minh bạch và các thỏa thuận bảo hành.
Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá chất lượng xe. Hãy cẩn thận xung quanh một chiếc ô tô bóng loáng vì đôi khi nó là vỏ bọc hoàn hảo cho một cái bẫy. Quan tâm nhiều hơn đến chất lượng bên trong. Lái thử là một bước rất quan trọng. Thoải mái trải nghiệm xe trước khi quyết định giữ. Lái thử giúp bạn đánh giá khả năng vận hành, tính linh hoạt và độ bền của các bộ phận sau thời gian “bảo dưỡng” của chủ nhân trước đó. Ngoài ra, trong quá trình điều khiển phương tiện, bạn có thể phát hiện ra một số “căn bệnh” có trong phương tiện.
Isuzu An Việt đưa ra chương trình lái thử miễn phí tại showroom hoặc tại nhà khách hàng bất cứ lúc nào. Isuzu An Việt là đại lý ô tô chính hãng của Isuzu Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng xe.

Ưu điểm của xe Isuzu D Max

Ưu điểm về ngoại thất của Isuzu D-max

Isuzu D-max sở hữu một ngoại hình đậm chất thể thao nhưng lại trông vô cùng trẻ trung và hiện đại. Có lẽ vì thế mà không riêng gì phái mạnh mà chị em phụ nữ cũng rất dễ bị Isuzu D-max chinh phục.

Isuzu D-max được thiết kế hoàn toàn mới. Với ngoại hình được thiết kế khá hầm hố và chắc chắn.

Mặt ga lăng cùng cụm đèn chiếu sáng trước thiết kế uy mãnh

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan tinh tế

Đèn hậu thiết kế mới

Cản sau tích hợp 02 bậc bước

Ưu điểm về nội thất của Isuzu D-max

Không gian nội thất rộng rãi

Vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh & hệ thống ga tự động

Màn hình đa thông tin cỡ lớn 4.2 inch sắc nét

Bảng điều khiển điều hòa mới hiện đại

Bệ tựa tay cho hàng ghế sau

Phần đuôi xe nổi bật với hệ thống đèn hậu dạng led hiện đại.

Điểm nổi bật về công nghệ an toàn

Đạt chuẩn an toàn asean cấp 5 sao

Hệ thống cân bằng điện tử

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc – hệ thống hỗ trợ xuống dốc

Ngoài ra chiếc xe bán tải Isuzu D-max rất tiết kiệm nhiên liệu khi đi đường trường và chi phí sửa chữa – bảo dưỡng thấp.

Isuzu Dmax còn rất nhiều ưu điểm nữa. Mời quý khách hàng đến Isuzu An Việt để được chiêm ngưỡng và lái thử miễn phí.

9 Tháng Ba, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ