Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Xe đầu kéo là gì?

Khái niệm về Xe đầu kéo

Xe đầu kéo là phương tiện có cabin khá lớn và nặng. Đuôi xe có liên kết với sơ mi rơ mooc để kéo hàng hóa. Xe đầu kéo có thể vận chuyển hàng cồng kềnh, hàng số lượng lớn với tải trọng cho phép trên 39 tấn. Xe được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp.

Cảng biển và đường sắt bốc dỡ hàng hóa đầu kéo có thể tách rời rơ-moóc phía sau, làm việc độc lập và chuyển đổi giữa các rơ-mooc nên rất thuận tiện trong trường hợp cần thay thế đầu kéo khác khi hư hỏng, tăng hiệu quả và tính linh hoạt.

Khi vận tải đường bộ trở nên phổ biến, thường thì không có đủ sản phẩm để đến tay người tiêu dùng và xe đầu kéo dường như giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng.

Xe đầu kéo là gì?

Các dòng xe đầu kéo

Các dòng xe có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được khách hàng đánh giá cao như: đầu kéo Hino, đầu kéo Isuzu, đầu kéo Hyundai, đầu kéo Daewoo,..

Một số dòng xe có mức giá rẻ hơn như: American Freightliner, International, Howo, Dongfeng, Shacman, Jac, Kamaz, C&C và C&C Tractor CamC Tractor, Auman Tractor, Faw Tractor,…

Do xe đầu kéo có trọng tải rất lớn , có những hãng xe rất quan tâm phát triển chủ đề an toàn khi di chuyển.

Đối với vận tải hàng hóa đường dài, trên nhiều dạng địa hình, đặc biệt là đèo núi, yêu cầu về độ an toàn rất cao, chính vì vậy xe đầu kéo được trang bị hệ thống phanh khí nén và trợ lực phanh khẩn cấp để tăng hiệu quả khi phanh gấp cực kỳ an toàn.

Do phải chạy xe đường dài nên các tiện nghi phục vụ ngủ nghỉ, ăn uống, giải trí trên xe tiện nghi là rất cần thiết để người lái xe luôn có một tâm lý thoải mái, một sức khỏe tốt cho một hành trình an toàn.

Ưu nhược điểm của các dòng xe đầu kéo hiện nay

Để có thể kéo được khối lượng hàng hóa lớn thì động cơ xe đầu kéo có công suất rất lớn, từ 400 – 600 mã lực, đồng nghĩa với việc công suất máy lớn cũng khiến mức tiêu hao nhiên liệu khá cao.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, các nhà sản xuất đầu kéo không ngừng phát triển các công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với hệ thống tuần hoàn khí thải, nhờ đó giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm từ khí thải của động cơ Diesel.

Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm khác nhau. Xe Nhật và Xe Hàn bền bỉ, Trung Quốc và Mỹ giá cực rẻ. Khách hàng cân nhắc nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Hãy liên hệ ngay với đại lý Isuzu An Việt ngay hôm nay để có được những tư vấn phù hợp nhất.

16 Tháng Một, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ