Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Ngày hội "Trưng bày và lái thử các dòng xe Isuzu" tại thành phố Bắc Ninh

Isuzu An Việt đã tổ chức ngày hội “Trưng bày và lái thử các dòng xe Isuzu” diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 6/5 và 7/5 dưới cái nắng lên tới 40 độ C tại quán caffee GND toà nhà GND nằm trong trung tâm thành phố Bắc Ninh.

Nội dung chương trình lái thử các dòng xe Isuzu tại Bắc Ninh

Ngày hội "Trưng bày và lái thử các dòng xe Isuzu" tại thành phố Bắc Ninh

Tham gia với chương trình “Trưng bày và lái thử các dòng xe Isuzu” quý khách hàng tại khu vực lân cận đã được:
– Trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Isuzu
– Tư vấn chuyên nghiệp về xe, xe chuyên dùng,…
– Bốc thăm nhận nhiều phần quà ý nghĩa
– Đồ uống miễn phí tại chương trình.
Chương trình đã diễn ra từ 8h00 đến 15h00 trong hai ngày 6 và 7 tháng 5 tại địa chỉ: Quán GND Coffee, Toà nhà GND KĐT Hud trầu cau – Võ Cường – TP. Bắc Ninh.

Lái thử xe LCV vào ngày 6/5/2023

Xe Isuzu LCV là gì?

 LCV (Light Commercial Vehicle) là dòng xe thương mại hạng nhẹ của Isuzu, cụ thể ở đây là 2 dòng Isuzu Dmax và Isuzu MuX. 

Lái thử các dòng xe Isuzu LCV có gì đặc biệt

Trong ngày diễn ra sự kiện trưng bày và lái thử, các khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các tính năng mới nhất của dòng xe Mux, cũng như Dmax,

Đây là một hoạt thường xuyên của đại lý giúp cho khách hàng đang quan tâm đến xe bán tải Isuzu Dmax và xe 7 chỗ SUV Isuzu Dmax có cơ hội lái thử và trải nghiệm.

Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến hai mẫu xe này. Khách hàng được trự tiếp lái thử và trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của hai mẫu xe này, đặc biệt là hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh IDAS.

Được trực tiếp trải nghiệm qua các cung đường trong độ thị giúp khách hàng cảm nhận rõ sự khác biệt mà những tính năng an toàn được trang bị trên hai mẫu xe Isuzu Dmax H-lander và Isuzu Mux Premium mang lại. Tính năng cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo điểm mù được khách hàng đánh giá cao. Đối với mẫu xe SUV Mu-X Premium, tính năng phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động Auto Hold được khách hàng đánh gia cao vệ sự tiện lợi và độ an toàn khi di chuyển trong đô thị.

Lái thử xe F-series vào ngày 7/5/2023

Các dòng xe F-series hiện có tại Isuzu An Việt

ISUZU F-SERIES (DÒNG TẢI NẶNG) với chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu và có giá thành phù hợp cho người Việt.

Hiện tại isuzu An Việt có các dòng xe  isuzu FRR , isuzu FVR và isuzu FVM, và isuzu FVZ.

Đông đảo khách hàng quan tâm tới chương trình lái thử các dòng xe Isuzu 

Rất nhiều khách hàng quan tâm thực tế đến xe tải Isuzu trong sự kiện.

Sau khi trải nghiệm lái thử sản phẩm xe tải, khách hàng khá hài lòng và đánh giá cao sản phẩm như: động cơ Isuzu mạnh mẽ, tiếng máy nổ êm, khung gầm cứng cáp…

Xe tải ISUZU bền bỉ và phù hợp với điều kiện giao thông, khí hậu và thói quen sử dụng xe của người Việt. Với tiêu chí giảm tối đa chi phí cho mỗi xe, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thương hiệu Isuzu. Hãng xe tối giản các chi tiết không quan trọng và ít được sử dụng trên thực tế. 

Tham gia chương trình lái thử quý khách hàng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Isuzu

Tham gia tại sự kiện, rất nhiều phần quà thiết thực đã được tặng như một lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã quan tâm và dành thời gian đến với Isuzu An Việt . Chúng tôi sẽ là một trong những Đại lý của Công ty Isuzu cung cấp các sản phẩm cùng chế độ hậu mãi tốt nhất đến tới tay khách hàng. 

Các dòng xe Isuzu tại Isuzu An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm hơn Quý khách hàng đã quan tâm và đến tham gia sự kiện. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quán caffee GND Bắc Ninh đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình thành công tốt đẹp.

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
10 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ