Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN LÁI XE AN TOÀN - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CHO AN VIỆT LOGISTICS

Ngày 22/10/2023, Đại lý Isuzu An Việt đã tổ chức thành công Chương trình Huấn luyện Lái xe An toàn – Tiết kiệm nhiên liệu và Bảo dưỡng – Kiểm tra xe hàng ngày cho đội ngũ tài xế của Trung tâm Vận tải – Công ty Cổ phần Vận Tải  Thương mại và Đầu Tư An Việt (An Việt Logistics).

An Việt Logistics là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và logistics. Chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 20 Bác tài cùng Ban Quản lý đã khẳng định được tính thiết thực của chương trình và sự quan tâm đặc biệt của Quý công ty đến sự an toàn và tiết kiệm khi vận hành xe hiện nay.

Phát biểu khai mạc chương trình, Đại diện phía An Việt Logistics Ông Nguyễn Đăng Nam – Phó Giám Đốc gửi lời cám ơn chân thành đến Isuzu Việt Nam và Isuzu An Việt đã tổ chức khóa huấn luyện Eco-drive bổ ích này. Theo ông, xe tải không chỉ là phương tiện vận chuyển hàng hóa mà còn là người bạn đồng hành cùng các Bác tài trong công việc hàng ngày. Vì vậy bên cạnh sử dụng, người tài xế cần biết cách chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện nhằm giảm thiểu hư hỏng, nâng cao hiệu suất vận chuyển và đảm bảo niềm tin cho khách hàng. Hơn thế nữa, việc vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho chính lái xe và công ty.

An Việt Logistic là khách hàng dự án lớn của Isuzu Việt Nam, hiện sở hữu đến hơn 100 xe tải Isuzu phục vụ hoạt động vận chuyển hàng hóa của công ty. Với phương châm đồng hành cùng thành công của khách hàng và đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu An Việt Logistic đã tin tưởng lựa chọn Isuzu là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Thông qua chương trình Huấn luyện, dưới sự hướng dẫn của Isuzu An Việt và Isuzu Việt Nam, các học viên đã được tham gia 03 nội dung chính như sau:

  • Hướng dẫn Lái xe an toàn & Lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Lý thuyết & Thực hành)
  • Hướng dẫn Kiểm tra – Bảo dưỡng xe hàng ngày (Lý thuyết và thực hành)
  • Giải thích Báo cáo sức khỏe xe; giải đáp thắc mắc của bác tài trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu

Các Bác tài hào hứng tham gia phần thực hành lái xe theo 02 cách: lái xe thông thường theo thực tế hàng ngày và lái xe tiết kiệm nhiên liệu theo những kỹ năng được hướng dẫn từ Isuzu. Kết  quả lái xe theo 02 phương pháp trong buổi huấn luyện cho thấy kỹ năng vận hành của đội ngũ lái xe tại An Việt Logistic là rất tốt. Tuy nhiên, nếu vận hành theo hướng dẫn từ Isuzu Việt Nam, An Việt Logistic có thể tiết kiệm lên đến 05% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với hiện tại.

Các thành viên tham gia buổi huấn luyện, được nhận bằng chứng nhận và những món quà lưu niệm đến từ Isuzu Việt Nam và Isuzu An Việt

Isuzu An Việt hy vọng rằng chương trình huấn luyện lái xe tiết kiệm sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của Isuzu.

31 Tháng Mười, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ