Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Chương trình lái thử xe Isuzu trải nghiệm độc đáo cùng dòng xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Chương trình lái thử xe Isuzu được Isuzu An Việt tổ chức vào ngày 22 – 23/07/2023 tại thành phố Bắc Ninh vừa qua đã mang đến một trải nghiệm độc đáo và không thể nào quên với dòng xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với chương trình lái thử xe Isuzu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hiệu năng vượt trội của dòng xe này.Tham gia khám phá những tính năng độc đáo và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Isuzu!

Khám phá thế giới Isuzu – Bền bỉ đáng kinh ngạc

Chương trình lái thử xe Isuzu đã diễn ra tại thành phố Bắc Ninh , thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu xe đến tham dự. Không gian sự kiện được thiết kế tinh tế, bày trí những chiếc xe Isuzu nổi bật, Các chuyên gia tư vấn đưa ra hướng dẫn cụ thể về từng dòng xe và tính năng đặc biệt của chúng.

Chương trình lái thử xe Isuzu  

Trải nghiệm lái thử xe Isuzu LCV (Dmax- Mux)  – Hành trình đầy hứng thú

Tham gia sự kiện, mọi người đã có cơ hội trải nghiệm tính năng và lái thử các dòng xe của Isuzu. Với Isuzu D-Max với sức mạnh vượt trội và khả năng chịu tải cao đã ghi điểm với những tín đồ lái xe mạo hiểm. Còn Isuzu mu-X sang trọng và tiện nghi lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu cuộc hành trình thoải mái.

Chương trình lái thử xe Isuzu  

Đánh giá sự khác biệt – Hiệu năng và tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe F- Series

Mỗi người tham gia đều được trải nghiệm sự khác biệt giữa các dòng xe Isuzu F- Series. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ đáng kinh ngạc của dòng F- Series đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Tiện ích vượt trội mà xe tải Isuzu mang lại đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Chương trình lái thử xe Isuzu  Chương trình lái thử xe Isuzu  

Hấp dẫn đặc biệt  – Tư vấn ưu đãi, hậu mãi và quà tặng tại chương trình lái thử xe Isuzu  

Các khách hàng tham gia đã được tận hưởng ưu đãi hậu mãi đặc biệt từ Isuzu. Nhiều quà tặng, chương trình khuyến mại khi mua xe và chương trình hỗ trợ trả góp hấp dẫn đã được giới thiệu. Chương trình lái thử xe Isuzu đã thành công, để lại những ấn tượng đẹp về dòng xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, niềm tin trong cộng đồng yêu xe.

Chương trình lái thử xe Isuzu  

 

Chương trình lái thử xe Isuzu  

Các dòng xe Isuzu tại  An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm hơn Quý khách hàng đã quan tâm và đến tham gia sự kiện. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quán coffee GND Bắc Ninh đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình thành công tốt đẹp.

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
25 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ