Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ THÁNG 7 ISUZU AN VIỆT

Nhằm tri ân khách hàng cũng như giúp khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe một cách tốt nhất thì từ ngày 05/07 đến 31/07/2023, Isuzu An Việt triển khai chương trình Khuyến mãi dịch vụ lên tới 50% cùng những Phần quà tặng hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi dịch vụ cụ thể như sau:

– Giảm 10% cho các dịch vụ:

  • Chi phí phụ tùng chính hãng của Isuzu.  
  • Chi phí thay dầu nhớt động cơ. 

– Giảm giá 50%  tiền nước xịt rửa kính.

– Miễn phí 100% tiền nhân công kiểm tra xe và tư vấn kỹ thuật.

Chương trình Khuyến mãi dịch vụ được Isuzu An Việt triển khai với mong muốn đảm bảo những chiếc xe của khách hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất trong thời điểm thời tiết phức tạp, nắng nóng cũng như mưa to dễ gây ngập lụt. Đối với chính sách này, Đại lý Isuzu An Việt cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn của Isuzu Việt Nam tại các mốc 1.000, 5.000, 10.000, 20.000 hoặc tương ứng định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Nếu như với trường hợp ít sử dụng xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định, tránh các hư hại do chuột, rết hoặc ắc quy bị hỏng.

Isuzu An Việt là Đại lý chính hãng của Isuzu Việt Nam tại Hà Nội. Với máy móc thiết bị nhập khẩu vô cùng hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu và một không gian chờ đầy đủ tiện nghi cho Quý khách hàng.

Các dòng xe Isuzu tại Isuzu An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm hơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sự kiện. 

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
4 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ