Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ISUZU AN VIỆT HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP TỔNG GIÁM ĐỐC ISUZU VIỆT NAM

Ngày 28/6/2023, đoàn công tác của Isuzu Việt Nam do ông Wataru Nakano!  –  Tổng Giám Đốc của Công ty Isuzu Việt Nam dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại các đại lý Ôtô Isuzu An Việt . Tham gia đón tiếp đoàn đại biểu có ông Vũ Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc; bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám Đốc và các thành viên ban lãnh đạo.

Tại buổi làm việc, Ông Vũ Chí Công –  Phó tổng giám đốc trung tâm kinh doanh ôtô An Việt – đại diện BLĐ Công ty, chia sẻ quá trình hình thành và phát triển, những thành tựu mà An Việt đã đạt được trong những năm gần đây và định hướng kinh doanh trong thời gian tới.

Ông Wataru Nakano đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Công ty An Việt và gửi lời chúc mừng đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực và thành quả mà công ty An Việt đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời mong muốn tiếp tục đón nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tích cực từ Công ty An Việt trong thời gian ông nhận công tác tại Việt Nam.

Hai bên cùng trao đổi, đánh giá những kết quả hợp tác thời gian vừa qua và thảo luận để nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Công ty An Việt đã tiếp đón nồng hậu, dẫn đoàn công tác đến tham quan showroom, khu vực dịch vụ, phụ tùng, cũng như giới thiệu các hoạt động, kỹ năng tay nghề cao của các kỹ thuật viên. Đoàn lãnh đạo cấp cao Isuzu Việt Nam bày tỏ sự hài lòng về cách bố trí, sắp xếp và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Công ty An Việt. 

Chuyến thăm và làm việc của Isuzu Việt Nam tại các đại lý Isuzu An Việt đã góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Isuzu Việt Nam và Công ty An Việt, tạo nền tảng cho sự hợp tác thành công của các bên. Đây cũng thể hiện sự quan tâm từ phía Isuzu Việt Nam đối với Công ty , tạo động lực để đại lý Isuzu An Việt tiếp tục cố gắng, hoàn thiện, khẳng định vị thế là các đại lý phân phối chính hãng hàng đầu của Isuzu tại Việt Nam.

Các dòng xe Isuzu tại Isuzu An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm Isuzu Việt Nam cũng như Tổng giám đốc Wataru Nakano  đã quan tâm tới đại lý chúng tôi. 

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
3 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ