Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Lễ bàn giao lô xe Isuzu FVR 900 cho khách hàng dự án (VNPOST)

Bàn giao lô xe Isuzu FVR 900 cho khách hàng dự án VNPOST (6) - CopyIsuzu An Việt bàn giao lô xe Isuzu FVR 900 cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam VNPOST vào ngày 16 tháng 05 năm 2023 tại Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Bắc Huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. 

Buổi lễ bàn giao xe Isuzu FVR 900 cho khách hàng dự án (VNPOST)

Ngày 16 tháng 05 năm 2023 vừa qua Isuzu An Việt đã tổ chức Lễ bàn giao lô 06 xe tải Isuzu FVR 900 cho Trung tâm Vận chuyển và Kho vận miền Bắc (VNPPOST).

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện hai bên, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự hợp tác của hai Doanh nghiệp và đồng thời khẳng định sự tận tâm chuyên nghiệp, cam kết phục vụ Khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi của Isuzu An Việt nói riêng và Isuzu Việt Nam nói chung.

Trung tâm Vận chuyển và Kho vận miền Bắc (VNPOST)

 

Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Bắc được thành lập vào năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát trong và ngoài nước.

Với diện tích gần 28.000m2, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Bắc khai thác, kết nối vận chuyển, lưu thông hàng hóa và trao đổi các chuyến thư quốc tế cho 21 tỉnh, thành phía Bắc. Đây cũng là hạ tầng đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ Logistics, E-Commerce tại khu vực thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của Vietnam Post và yêu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trung tâm có nhưng đầu xe luôn sử dụng nhưng đầu xe vận tải chất lương cao như ISUZU,  HINO và HYUNDAI nhằm bảo hiệu suất vận hành cũng như cam kết chất lượng phục vụ Khách hàng. Tiếp nối cho hướng đi đúng đắn đó. Ban Lãnh Đạo Công ty đã tiếp tục đầu tư và mở rộng thêm các phương tiện vận tải chất lượng cao, bền bỉ, tiết kiệm và hiệu quả vận hành cao đến từ thương hiệu ISUZU – Nhật Bản.

Isuzu An Việt khách hàng dự án (VNPOST) bàn giao xe . 

Xe Isuzu FVR 900 là dòng xe gì?

Bàn giao lô xe Isuzu FVR 900 cho khách hàng dự án VNPOST (1)

Xe tải Isuzu FVR 900 thuộc phân khúc xe tải isuzu 8 tấn được lắp ráp ngay tại nhà máy Isuzu Việt Nam. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản.

Có thể xem đây là phiên bản được nâng cấp từ dòng Isuzu 8t cũ Euro 2 trước đây. Dòng xe tải Isuzu FVR 900 có 3 phiên bản độ dài chassi hiệu quả vận hành tối ưu, bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối. Xe tải Isuzu FVR 900 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng xe tải Isuzu với thiết kế thùng dài tới 9m6.

Chiếc xe được kế thừa mọi ưu điểm của dòng Series FVR 900 với cabin rộng rãi, hiện đại và tiện nghi.

Việc thùng xe được thiết kế dài lên tới gần 10 mét là ưu điểm vượt trội và sáng nhất đối với dòng xe này. Kích thước thùng được kéo dài để phù hợp hơn với vấn đề chở hàng nhẹ, hàng chiếm diện tích lớn, hàng cồng kềnh. Chúng tôi có đầy đủ các loại thùng đóng trên dòng xe tải ISUZU này theo nhu cầu của khách hàng như: thùng mui bạt, thùng kín, thùng chở mô tô xe máy, thùng lửng…

Trong phân khúc xe tải trung (từ 6 tấn đến dưới 10 tấn) Isuzu FVR900 là một sản phẩm đáng gờm nhất, là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu của các đơn vị vận tải lớn khi lập kế hoạch đầu tư xe tải mới.

Kiểm tra xe nhận xe Isuzu FVR 900 tại VNPOST 

Bàn giao lô xe Isuzu FVR 900 cho khách hàng dự án VNPOST (6) - Copy

Là một trong nhưng đơn vị lớn nhất trong linh vực chuyển phát trong và ngoài nước tại Việt Nam. Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nói chung và Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Bắc nói riêng luôn rất cẩn trọng trong khâu kiểm tra đánh giá phương tiện.

Isuzu An Việt rất hân hạnh có được sự tin tưởng của phía VNPOST. Isuzu An Việt tin rằng với định hướng lâu dài và sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ.

Quý Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công. 

Các dòng xe Isuzu và đặc biệt là Isuzu FVR 900 của chúng tôi luôn có chính sách giá ưu đãi

Kính chúc Quý Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín,chất lượng.

Cảm ơn Quý Công ty đã tin tưởng và đồng hành cùng Isuzu An Việt. 

Để nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
17 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ