Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Isuzu An Việt tổ chức huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày cho Công ty Petajico tại Hà Nội

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Ngày 08/07/2023 Isuzu An Việt phối hợp cùng Isuzu Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày cho Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico Hà Nội) tại địa chỉ Số 49 Đức Giang, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội . 

Nội dung chương trình huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Mở đầu chương trình huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Trong lĩnh vực vận tải ngoài hiệu quả kinh tế thì giữ an toàn và bền bỉ khi vận hành xe là vần đề được các công ty chú trọng nhiều nhất. Isuzu An Việt thấu hiểu điều đó của khách hàng, chúng tôi đã phối hợp cùng Isuzu Việt Nam và công ty Công ty cổ phần ô tô Vũ Linh – đơn vị đóng thùng xe chuyên dụng, tổ chức chương trình “Phương pháp bảo dưỡng và kiểm tra xe hằng ngày” tại trụ sở phía khách hàng là công ty Petajico Hà Nội. Sự kiện được hưởng ứng nồng nhiệt với sự tham gia của đội ngũ tài xế của 16 Bác tài cùng Ban Giám đốc của Petajico đã khẳng định được tính thiết thực của chương trình và sự quan tâm đặc biệt từ phía Quý Công ty.

Mở đầu chương trình , Ban lãnh đạo của Isuzu Việt Nam đã có những lời chia sẻ để khai mạc buổi huấn luyện

Tổng giám đốc Công ty An Việt phát biểu trước chương trình huấn luyện kiểm tra xe hàng ngày

Ban lãnh đạo của CTCP Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội chia sẻ về buổi “Huấn luyện bảo dưỡng kiểm tra xe hằng ngày”

Phát biểu khi tham dự buổi huấn luyện, đại diện khách hàng Petajico cảm ơn Isuzu An Việt kết hợp cùng Isuzu Việt Nam tổ chức buổi huấn luyện rất hữu ích này. Buổi huấn luyện giúp tài xế lái xe tự tin trên đường, phương tiện hoạt đông bền bỉ hơn, tạo tiền đề vững chắc cho sự hợp tác bền vững giữa hai công ty. Petajico mong sẽ có thêm nhiều khóa huấn luyện tương tự nhằm lan tỏa những kiến thức, kỹ năng này trong toàn đội ngũ tài xế của công ty cùng việc huấn luyện lại định kỳ thực sự rất cần thiết đối với doanh nghiệp.

Chương trình huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày 

Chương trình huấn luyện ” huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày ” là chương trình đào tạo đặc biệt của Isuzu. Mục tiêu cung cấp những kiến thức hữu ích trong quá trình sử dụng xe, mang lại hiệu quả cao.

Buổi huấn luyện được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu Việt Nam và Isuzu An Việt  bao gồm: 

– Hướng dẫn đặc điểm vị trí phụ tùng của xe Isuzu.

– Hướng dẫn tài xế bảo quản xe và kiểm tra xe đúng cách.

– Hướng dẫn kiểm tra thực tế kiểm tra xe hàng ngày. 

– Cuộc thi bảo kiểm tra xe xe hàng ngày.

– Kiểm tra DMR thói quen lái xe hàng ngày của tài xế. 

– Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của các tài xế trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu.

Hướng dẫn kiểm tra xe Isuzu đúng cách

Hướng dẫn lái xe kiểm tra xe Isuzu hàng ngày 

Nội dung chương trình đào tạo được chuyên gia của Isuzu Việt Nam giới thiệu các bài giảng kết hợp hình ảnh trực quan để các học viên hiểu rõ nguyên lý và tầm quan trọng của việc bảo dưỡng kiểm tra xe hằng ngày.

– Các tính năng, lợi ích trên dòng Isuzu .

– Kiến thức trong việc vận hành xe, kĩ năng kiểm tra xe.

– Hiểu và lựa chọn thói quen tốt lái của lái xe trong việc bảo quản xe hoặc kiểm tra xe hằng ngày .

– Hiểu và nhận biết được các rủi ro trong việc lái xe, bảo quản phương tiện.

Các phương pháp kiểm tra xe để dảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Giới thiệu phụ tùng xe Isuzu chính hàng

Phụ tùng Isuzu không chính hãng ngoài thị trường hiện nay khá nhiều. Isuzu An Việt giúp khách hàng phân biệt phụ tùng chính hãng của Isuzu trách tình trạng thay phụ tùng kém chất lượng tại thị trường bên ngoài. 

Thực hành bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Hướng kiểm tra xe hàng ngày 

Việc kiểm tra, chăm sóc xe tải thường xuyên sẽ giúp chiếc xe luôn đảm bảo được hiệu suất vận hành khỏe, bền bỉ. Đặc biệt nếu không kiểm tra thường xuyên chiếc xe sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu và dễ đối mặt với nhiều nguy cơ hư hỏng hơn. Vì vậy nhằm hạn chế tối đa những vấn đề trên và góp phần giữ được độ ổn định, khỏe khoắn của xe khi vận hành, cùng với đó là tiết kiệm nhiêu liệu và kéo dài tuổi thọ cho xe thì các chủ tài xế cần thiết phải thực hiện các công việc kiểm tra và chăm sóc xe thường xuyên.

Đại điện Vũ Linh Auto hương dẫn kiểm tra sử dụng xe

 

Cuộc thi huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày

Buổi huấn luyện được tổ chức bởi Công ty Isuzu Việt Nam kết hợp với đại lý Isuzu An Việt, tập trung vào: Bảo dưỡng & kiểm tra hàng ngày, bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành trên xe.

Mỗi yếu tố đều có tầm quan trọng của nó, hỗ trợ việc mang lại an toàn, hiệu quả kinh tế và bảo vệ môi trường.

Dữ liệu DRM đo thói quen vận hành của tài xế hàng ngày

Isuzu luôn quan tâm và đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu, do đó Quý khách có thể thông qua thiết bị này kiểm soát được hoạt động của xe đảm bảo cho xe luôn trong tình trạng sử dụng tốt. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng hoá như hư hỏng xe dọc đường do sử dụng xe không đúng cách. Đặc biệt, việc kiểm soát và điều chỉnh được lượng nhiên liệu tiêu hao trong quá trình sử dụng cũng làm tăng hiệu quả kinh tế trong quá trình kinh doanh vận tải.

Isuzu Việt Nam cùng Isuzu An Việt xuất dữ liệu DRM và hướng đẫn cho lái xe cách vận hành đúng cách và phân tích thói quen nên làm của lái xe để giúp xe hận hành tốt, tiết kiệm và bền bỉ hơn. 

Giải thưởng và quà tặng.

Kết thúc chương trình Isuzu An Việt có nhưng phần quà khen thưởng cho cá nhân bảo quản và kiểm tra xe hàng ngày tốt của Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex  . 

Isuzu Việt Nam hy vọng rằng, chương trình huấn luyện huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả vận hành và sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn nổ lực không ngừng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xe Isuzu tại An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội, Isuzu Việt Nam và Công ty cổ phần ô tô Vũ Linh đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình huấn luyện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Để nhận những ưu đãi khuyến mại xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
12 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ