Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

ISUZU VIỆT NAM TRI ÂN LOGITEM VIỆT NAM

LOGITEM VIỆT NAM là một công ty chuyên cung ứng kho vận và vận tải của Nhật Bản, bắt đầu hoạt động từ năm 1994.  Năm 2019 cũng là dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, hoạt động và phát triển hệ thống kho vận tại thị trường Việt Nam.

Trong khoảng thời gian trên, ISUZU VIỆT NAM cũng bắt đầu hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình tại Việt Nam. ISUZU VIỆT NAM đã cung cấp cho LOGITEM VIỆT NAM nhiều loại xe phục vụ công việc kinh doanh vận tải trong hơn 20 năm qua.

LOGITEM VIỆT NAM đã mua 33 xe tải ISUZU từ năm 2001 ~ 2010 (trong tổng số lượng 250 xe tải ISUZU), đến nay LOGITEM VIỆT NAM vẫn đang tiếp tục sử dụng 33 xe này với quãng đường xe đã chạy lên đến hơn 1,000,000 km mà chưa phải đại tu động cơ. Đặc biệt, trong số xe này LOGITEM VIỆT NAM còn đang sở hữu một xe tải ISUZU đã chạy được 2,000,000 km.

Đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kho vận, xe tải là phương tiện quan trọng nhất, đối với xe tải ISUZU, LOGITEM VIỆT NAM đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ bền và tính năng tiết kiệm nhiên liệu.

Nhân dịp này, vào ngày 1/8/2019, ISUZU VIỆT NAM kính tặng LOGITEM VIỆT NAM một món quà để bày tỏ lòng tri ân đến sự tin dùng của LOGITEM VIỆT NAM đối với sản phẩm ISUZU trong suốt thời gian qua.

Bên trái: Ông Hirochika Tomiyama, Tổng Giám đốc LOGITEM VIỆT NAM,

Bên phải: Ông Hidekazu Noto, Tổng Giám đốc ISUZU VIỆT NAM

15 Tháng Tám, 2019

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ