Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Lễ bàn giao Isuzu E- series cho Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam

Chiều 27/06/2023, lễ bàn giao Isuzu E- series cho Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam do Isuzu An Việt tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Isuzu An Việt , Isuzu Việt Nam và Khách hàng – Công ty Cổ phần Ô tô Vũ Linh, Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam.

Phát biểu trong buổi lễ bàn giao Isuzu E- series

Chủ tịch Isuzu Việt Nam phát biểu

Mở đầu buổi lễ, ông Wataru Nakano – Giám đốc Isuzu Việt Nam – đã tôn vinh sự khác biệt của các dịch vụ sau bán hàng mà Isuzu cung cấp, đồng thời thể hiện lòng biết ơn đối với sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của khách hàng.

Ông Wataru Nakano cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cam kết tiếp tục mang đến những giải pháp vận tải chất lượng cao cho thị trường Việt Nam. Do đó, ông hy vọng các khách hàng Việt Nam sẽ luôn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Isuzu.

Tổng giám đốc An Việt 

 

Sau lời phát biểu của Giám đốc Isuzu Việt Nam, ông Vũ Ngọc Thanh – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty An Việt đã chia sẻ quan điểm về dòng sản phẩm xe đầu kéo Isuzu E-Series. Ông cho rằng sản phẩm xe đầu kéo Isuzu được đánh giá rất cao và được kỳ vọng là sản phẩm phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.Đại diện cho An Việt, ông Vũ Ngọc Thanh gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Cryotech và VU LINH AUTO đã lựa chọn sản phẩm của Isuzu. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam đã dành thời gian cho buổi lễ bàn giao long trọng này.

Đại diện khách hàng trong buổi lễ bàn giao Isuzu E- series

Giám đốc VU LINH AUTO phát biểu trong buổi lễ bàn giao Isuzu E- series

Để tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Tiến Minh – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Ô tô Vũ Linh – khẳng định sản phẩm xe đầu kéo ISUZU E-series là sản phẩm uy tín, đạt chuẩn chất lượng.

Thay mặt cho VU LINH AUTO, ông gửi lời cảm ơn Isuzu An Việt, hỗ trợ công ty về chính sách giá và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ông cũng thể hiện sự cảm kích đối với Công ty Cổ phần Vận tải và Đầu tư An Việt vì đã đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình cho VU LINH AUTO. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc thượng lộ bình an tới khách hàng – Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam.

Giám đốc Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam cảm ơn!

Sau cùng, ông Phạm Minh Thiêm – Giám đốc Công ty Cổ phần Cryotech Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn đối với những nỗ lực và sự chung tay của toàn thể các công ty để tổ chức buổi lễ bàn giao xe Isuzu vô cùng trang trọng này. Ông nhấn mạnh rằng quyết định lựa chọn sản phẩm xe sơ mi rơ mooc Isuzu không chỉ là một quyết định mang tính thời điểm mà còn là một sự đầu tư dài hạn, mang lại nhiều ý nghĩa to lớn đối với hoạt động kinh doanh của Cryotech trong tương lai.

 

Nhưng phần quà đặc biệt của công ty An Việt gửi tới khách hàng

Để khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, đại diện các Công ty lên trao những bó hoa tươi thắm, tặng quà lưu niệm và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi lễ bàn giao.

 

 

 

Các dòng xe Isuzu tại Isuzu An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm hơn Quý khách hàng đã quan tâm và đến tham gia sự kiện. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VU LINH AUTO đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình thành công tốt đẹp.

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn

 

1 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ