Km 12+300 Quốc lộ 1A,Vĩnh Quỳnh,Thanh Trì, Hà Nội

Chương trình lái thử Isuzu cùng Isuzu An Việt

Trong năm 2023, Isuzu Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ các dòng xe tải, xe bán tải và xe 07 chỗ mang thương hiệu Isuzu. Hưởng ứng cũng Isuzu Việt Nam với mục đích duy nhất đó là bùng nổ cùng Isuzu 2023 đại lý Isuzu An Việt tích cực đẩy mạnh hàng loạt các chương trình khuyến mãi siêu khủng, tổ chức các sự kiện lái thử các dòng xe Isuzu.  

Chương trình lái thử Isuzu diễn ra tại Hà Nội.

Ngày 27/05/2023 vừ qua đại lý Isuzu An Việt tổ chức sự kiện lái thử xe Isuzu nhận quà hấp dẫn tại quán cafe Nhất Long, khu đô thị Pháp Vân, Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì. Sự kiện lái thử Isuzu cùng Đại lý Isuzu An Việt. Giải quyết nhu cầu mong muốn lái thử, test thử tính năng, nội ngoại thất, cảm giác lái chân thật… của quý khách hàng quan tâm tới dòng xe Isuzu. 

Lái thử các dòng xe F- SERIES 

ảnh chương trình lái thử phúc long

“Khách hàng được tư vấn về các dòng xe được trưng bày”
  • Khách hàng được đội ngũ nhân viên kinh doanh đầy kinh nghiệm của Isuzu An Việt tư vấn kỹ càng về dòng xe F- SERIES 
  • Nhận các phần quà hấp dẫn của Isuzu An Việt
  • Ngoài ra quý khách còn được phục vụ Café, nước uống miễn phí khi tham gia sự kiện.
  • Các khách hàng tham gia sự kiện còn được hưởng những ưu đãi cực lớn khi ký hợp đồng.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm và lái thử các dòng xe LCV

lái thử Isuzu

che ô cho khách lái thử lái thử Isuzu

 

Khách hàng rất hứng khởi khi tham gia sự kiện. Sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách khi tham gia sự kiện lái thử là niềm vinh dự và động lực giúp chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi lời góp ý của quý khách chúng tôi đều xem như kim chỉ nam để công ty ngày một phát triển, đem lại ngày càng nhiều  giá trị cho quý khách hàng. 

Khách hàng  tham gia chương trình lái thử Isuzu

Khách hàng tư vấn và nhận nhiều chương trình khuyến mại tại sự kiện 

tư vấn khách hàng

Isuzu An Việt luôn tận tâm tư vấn. Giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Tham gia sự kiện khách hàng luôn được các chương trình khuyến mãi.

Khách hàng nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại sự kiện lái thử Isuzu 

lái thử Isuzu

1

Khi tham gia sự kiện Isuzu An Việt có nhưng phần quà nhỏ gửi tới khách hàng. Đến với Isuzu An Việt, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bán hàng & hậu mãi hấp dẫn nhất trong phân khúc. Với mạng lưới bán hàng, cung cấp dịch vụ hậu mãi & phụ tùng chính hãng khắp trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

 

Các dòng xe Isuzu tại Isuzu An Việt luôn có chính sách giá ưu đãi

Đại lý Isuzu An Việt trân trọng cảm hơn Quý khách hàng đã quan tâm và đến tham gia sự kiện. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quán cafe Phúc Long đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình thành công tốt đẹp.

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận những ưu đãi khuyến mại cập nhật nhanh nhất xin liên hệ Isuzu An Việt qua các cổng thông tin:

Hotline: 0896565255

🏢Địa chỉ: Km 12+300 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
🏢Địa chỉ: Km 10 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
📧Email: marketing@anvietts.vn
1 Tháng Sáu, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ